Đang thực hiện
  • Quy trình thực hiện
  • Lựa chọn dịch vụ
  • Điều khoản sử dụng
Để quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và thuận tiện cho Công ty quản lý chất lượng dịch vụ, chúng tôi đưa ra quy trình làm việc ngắn gọn giữa Địa Nam và Khách hàng như sau: 
  • Bước 1:
-  Nhận thông tin, yêu cầu chi tiết từ khách hàng qua điện thoại, thiết lập cuộc hẹn với khách hàng.
-  Gặp trực tiếp khách hàng, khảo sát địa hình của nơi chuyển đi, định lượng khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
-  Khảo sát, thu thập thông tin về địa điểm chuyển tới. 
-  Lên kế hoạch và phương án vận chuyển an toàn. 
-  Gửi bản kế hoạch, phương án vận chuyển và báo giá cưới gói vận chuyển. 
  • Bước 2: 
-  Nhận phản hồi từ khách hàng, cùng trao đổi và thảo luận để đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng.
-  Xác định thời gian vận chuyển, và một số lưu ý khi vận chuyển. 
-  Địa Nam và khách hàng thống nhất phương án vận chuyển và cùng ký kết hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 3: 
- Nhân viên của Địa Nam tập hợp theo đúng thời gian và địa điểm trên hợp đồng, thống nhất lần cuối với khách hàng về khối lượng công việc, đảm bảo không có sự cố xảy ra. 
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng, thiết bị, máy móc an toàn. 
- Phân loại theo đồ đạc: theo phòng, theo chủng loại...và tiến hành đóng gói đồ đạc (trên thùng luôn có chú thích hàng hóa) đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Vận chuyển và lắp đặt: hàng hóa và các vật dụng được vận chuyển ra xe tải chuyên dụng với trọng tải và kích thước phù hợp, vận chuyển tới địa điểm mới. 
- Thu dọn đồ đạc, phương tiện của Địa Nam tại hiện trường. 
  • Bước 4:
- Cam kết trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ hỏng hóc đồ đạc do lỗi của nhân viên Địa Nam, Công ty cam kết đền bù cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đố theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. 
- Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị lớn (từ 3000$ trở lên), khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa để đảm bảo an toàn. Địa Nam sẽ chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc, vận dụng, thiết bị có giá dưới 3000$. 
  • Bước 5: 
- Khách hàng và Địa Nam nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Những ý kiến đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu, giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. 
  • Bước 6:
- Thanh toán sau khi hoàn thành công việc. Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong thời hạn 5 ngày làm việc. 


Tài khoản
Tài khoản
Vui lòng nhập Tên tài khoản
Mật khẩu
Vui lòng nhập Mật khẩu
Quên mật khẩu?
Hotline: 043 787 8822
Right adv 1
Right adv 2
Right adv 3
Right adv 5
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐỊA NAM
Hà Nội: số 22D phố Giảng Võ - phường Cát Linh - quận Đống Đa - thành phố Hà Nội
Điện thoại: (+84) 4 3787 8822 - Fax: (+84) 4 3787 8282
Email: info
@dianam.vn - sanbds@dianam.vn
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0101592377 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp
Bản quyền thuộc Công ty cổ phần thương mại Địa Nam © 2013 
Yêu cầu ghi rõ nguồn "batdongsan.dianam.vn" khi xuất bản tin tức từ trang web. 

Thiết kế website bởi Web123.vn