Để quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và thuận tiện cho Công ty quản lý chất lượng dịch vụ, chúng tôi đưa ra quy trình làm việc ngắn gọn giữa Địa Nam và Khách hàng như sau:
- Nhận thông tin, yêu cầu chi tiết từ khách hàng qua điện thoại, thiết lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Gặp trực tiếp khách hàng, khảo sát địa hình của nơi chuyển đi, định lượng khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
- Khảo sát, thu thập thông tin về địa điểm chuyển tới.
- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển an toàn.
- Gửi bản kế hoạch, phương án vận chuyển và báo giá cưới gói vận chuyển.
- Nhận phản hồi từ khách hàng, cùng trao đổi và thảo luận để đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển, và một số lưu ý khi vận chuyển.
- Địa Nam và khách hàng thống nhất phương án vận chuyển và cùng ký kết hợp đồng vận chuyển.
- Nhân viên của Địa Nam tập hợp theo đúng thời gian và địa điểm trên hợp đồng, thống nhất lần cuối với khách hàng về khối lượng công việc, đảm bảo không có sự cố xảy ra.
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng, thiết bị, máy móc an toàn.
- Phân loại theo đồ đạc: theo phòng, theo chủng loại...và tiến hành đóng gói đồ đạc (trên thùng luôn có chú thích hàng hóa) đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Vận chuyển và lắp đặt: hàng hóa và các vật dụng được vận chuyển ra xe tải chuyên dụng với trọng tải và kích thước phù hợp, vận chuyển tới địa điểm mới.
- Thu dọn đồ đạc, phương tiện của Địa Nam tại hiện trường.
- Cam kết trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ hỏng hóc đồ đạc do lỗi của nhân viên Địa Nam, Công ty cam kết đền bù cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đố theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
- Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị lớn (từ 3000$ trở lên), khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa để đảm bảo an toàn. Địa Nam sẽ chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc, vận dụng, thiết bị có giá dưới 3000$.
- Khách hàng và Địa Nam nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Những ý kiến đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu, giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Thanh toán sau khi hoàn thành công việc. Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong thời hạn 5 ngày làm việc.
Một số điều khoản khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Địa Nam:
- Khách hàng và Địa Nam ký kết hợp đồng theo mẫu Hợp đồng dịch vụ của Địa Nam soạn thảo sẵn.
- Gía dịch vụ được báo sau khi Địa Nam đã thực tế địa hình và khối lượng công việc.
- Trong trường hợp khi hoàn thành xong việc vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các hộp, bao bì của Địa Nam sẽ liên hệ với nhân viên để được báo giá.
- Để mua bảo hiểm cho tài sản của bạn, hãy nghe tư vấn từ Công ty Luật TNHH Sao Việt - một đối tác tin cậy lâu năm của Địa Nam.